Gợi ý mẹ chọn lựa đầm bé gái 2 tuổi đẹp như công chúa

Lời khuyên cho mẹ cách chọn đầm bé gái 2 tuổi đẹp như công chúa
Váy voan


Khi mẹ chọn váy bé gái 2 tuổi, mẹ nên ưu tiên tuyển chọn chất liệu voan. Chất liệu này giúp các bé cảm nhận thoải mái, hơn nữa với kiểu váy voan thì có phần lớn ngoại hình trang phục phong phú để mẹ có thể thoải mái chọn lọc mà không phải lăn tăn về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc điểm của chất liệu vải voan là nhẹ, thoáng và phù hợp cho bé diện trong cả ba mùa là mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Đây là lý do những chiếc váy đầm voan luôn được ưa chuộng trong thị trường váy bé gái 2 tuổi, không sợ lỗi mốt, không phải lăn tăn về chi phí cũng như giá trị vì kiểu váy này có giá cả phù hợp nhất mà mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

=> Một vài kiểu váy voan được giảm giá tới 30% mẹ nên biết: váy công chúa 10 tuổi


Xem thêm các loại áo nữ khác: áo nỉ nữ

Mẫu váy vải cứng pha kate

Một tuyển chọn khác dành cho các mẹ là váy bé gái 2 tuổi với chất liệu vải cứng pha kate in hình họa tiết rực rỡ. Các mẹ có thể tuyển chọn hoa văn trang trí hình hoa rạng rỡ hoặc chọn những mảng màu kết hợp đầy ngẫu hứng và nổi bật.






Mẫu váy vải cứng pha kate được ưa chuộng trong nhiều năm


 Kiểu váy này thường được thiết kế theo mẫu sát nách hoặc hai dây đem lại cảm nhận dễ chịu, mềm mại. Do vậy, mẹ có thể chọn lựa váy vải cứng trộn lẫn kate cho bé mặc vào mùa hạ, thu. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo: cách chọn váy cho bé gái từ 2 – 10 tuổi cha mẹ nên biết, để chọn lọc cho các bé chiếc váy đẹp và thích hợp nhất nhé.


Kiểu váy xinh mùa đông


Nếu cả ba mẫu váy trên đều ưu tiên dành cho mùa xuân, mùa hè, mùa hạ thì mẫu váy xinh mùa đông là mẫu dành riêng cho mùa lạnh. Các mẹ có thể mix cho bé với quần tất hoặc quần legging phối hợp với váy bé gái dáng dài hoạc áo và chân váy xòe, chân váy gấp ni… trông bé sẽ hết sức ấm áp và thời trang. Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi đã xuất hiện nhiều năm nay nhưng vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Những chiếc váy xinh xắn này không chỉ giúp bé nổi bật như thiên thần mà còn giữ ấm cơ thể vào mùa đông lạnh mà các mẹ chớ có bỏ qua.







Mẹ có thể mix quần tất hoặc quần legging cho bé với kiểu váy len vô cùng đáng yêu này



Váy, đầm chất liệu thun

Những kiểu váy dễ thương dành cho mùa xuân, hè luôn thu hút các mẹ bởi mẫu mã cùng với chất liệu đa dạng. Trong số này, váy bé gái 2 tuổi chất liệu thun được không ít mẹ ưa chuộng nhất. Với hoa văn trang trí chấm bi hay sọc ngang thủy thủ, đây là những họa tiết và cũng là xu hướng thời trang trẻ em được ưa thích trong nhiều năm nay.





Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi được yêu thích nhất hiện nay


Với lợi thế là dễ chịu, dễ mặc và dễ mix đồ, bé gái sẽ trở nên xinh xắn, dễ thương hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là khi diện các mẫu váy thun này, bé yêu sẽ có cảm giác dễ chịu hơn khi vận động, tham gia các hoạt động tiêu khiển.

Xem thêm kiểu áo quần ấm áp cho bé gái mùa thu đông 2018 tại đây: áo phao cho trẻ em


Trên đây là một số mẫu váy bé gái 2 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo. Để tìm hiểu thêm về một số mẫu váy, áo, trang phục cho bé khác, bạn vào đây nhé.

Chúc các bé gái 2 tuổi luôn xinh xắn, dễ thương và lành mạnh!

Leave a comment