Áo thun nữ và mẹo chọn lọc thích hợp cho quý cô

Áo thun nữ và cách chọn lựa phù hợp cho bạn gái

Chọn áo thun ra sao nhằm phù hợp với sở thích và tính cách của bạn? Áo thun cổ tròn, cổ trái tim..có hoa văn trang trí hay chiếc áo trơn.. Dưới đây shophay.vn xin nêu ra một số mẹo chọn áo thun thích hợp với vóc người và những mẫu áo thun sẽ thích hợp với bạn, cùng tham khảo nhé!


Tham khảo các mẫu áo thun nữ : thời trang áo thun nữ thu đông


Cách lựa chọn áo thun nữ hợp lý với chính bạn

Áo thun là một trong những trang phục được xem như kinh điển trong trang phục. Tuy nhiên nó đơn giản nhưng những lợi ích mà nó mang đến cho trang phục là rất nhiều điều ngược lại. T-shirt là một trong những bộ cánh thiết yếu trong tủ áo quần câu hỏi của quần chúng. Tại hết thảy các lứa tuổi để sử dụng, tuy nhiên các bạn trẻ vẫn duy trì là một trong số lựa chọn hàng đầu vì sự năng động trẻ trung của mình.

 
Thế nhưng, để chọn áo may tính cách hợp lý và model của bản thân mình là không dễ đối với rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Sau đây chúng tôi có một số lời khuyên cho bạn để có thể biết làm thế nào để chọn một chiếc áo hợp lý nhất.



Những ai có vòng 1 nhỏ:

Đối với những bạn khiêm tốn vòng ngực giờ chiều, sau đó bạn nên tránh chọn tốn sấm sét và chẳng có bàn tay và cơ thể của áo sơ mi hoa văn sắc màu. Là bạn nên mô hình áo sơ mi ngắn tay, cung cách sọc ngang. Nếu bạn chọn một chiếc áo khoác ngắn phải mông rộng.


Áo thun nữ 2018


Với những chiếc áo thun xứng đáng, được lựa chọn chất liệu và may đo cẩn trọng chắc chắn sẽ thúc đẩy được nhiều tính năng của chiếc áo thun như dễ mặc, đơn giản, thoải mái, dễ phối hợp bộ đồ. Có khá nhiều mẫu áo thun cho bạn tha hồ tìm mua: áo thun trơn một màu, áo thun họa tiết rạng rỡ, áo thun in chữ …

Bất cứ cô gái nào cũng nên có ít nhất là một chiếc áo này vì áo thun có thể mặc với bất kể mẫu bộ cánh nào từ chân váy điệu đà, quần jean rách xơ xác, quần sooc sôi nổi, áo khoác dạ , áo denim… và mặc với bất kỳ phong cách nào từ mô-típ tươi trẻ, thanh nhã đến style ấn tượng, thậm chí cá tính, hoang dã, phóng khoáng…

Bạn cũng nên thử diện áo thun với mọi đường cắt xẻ táo bạo, phá cách cùng quần jeans dài hoặc ngắn, kiểu bộ đồ quá thân quen nhưng cũng chẳng tạo sự tẻ nhạt cho người mặc, trái lại trong bạn thật trẻ trung, phong cách.


Áo thun nữ năng động


Nếu bạn yêu thích sự thanh nhã, kín đáo thì hãy chọn cho mình những mẫu áo thun cổ tròn, cổ cao mix cùng quần legging hoặc kaki.

Áo thun trơn cao cổ toát lên nét thanh tao, thanh lịch mà kín đáo. Một đặc điểm nữa là áo thun đặc biệt dễ mặc, tôn được những đường cong chết người, hoặc trái lại có thể khoe ra vòng 2 ngấn mỡ của bạn. Một chiếc áo khoác mặc bên ngoài sẽ đem đến cho bạn hiệu quả thời trang không ngờ.


Áo Thun Nữ 2018

Sự liên kết giữa áo thun cao cổ và áo khoác tạo hiệu quả tốt. Bên cạnh những chiếc áo thun trơn thì những chiếc áo thun với các họa tiết, chi tiết xinh xắn, đáng yêu cũng đang mê hoặc các nàng. Những chiếc áo với họa tiết sống động sẽ làm cho nàng thêm phần cá tính, năng động và trẻ trung. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in hoa văn trang trí hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình. Phần lớn hình dáng để bạn có thể làm mới hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: đồ bộ nam
 

Người có vòng ngực cơ thể khổng lồ và đẹp:

Đối với hình dáng thân thể này thì bạn nên chọn những chiếc áo khoác trang phục dòng với cơ quan giám sát giơ ra để tôn nét đẹp của thân thể của bạn lên. Bạn nên chọn những chiếc áo thun in hoa văn trang trí hình ảnh trơn.

Những vóc người nhỏ thon:

Đối với con số này, bạn thậm chí không nên cố gắng mặc quần áo rộng và hai dây t-shirts.
Trên đây là một vài lời khuyên của mình về áo phông , hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được những mẫu áo đẹp nhất.

 Mặc áo thun thế nào nhằm tôn được dáng vóc tuyệt diệu nhất

 Nhắc đến áo quần, hẳn không thể không nhắc tới áo thun – chiếc áo giản dị mà vẫn khiến mọi tín đồ phải rút túi tiền để rinh về gia đình.

 Áo thun nữ luôn là mặt hàng hút khách dù đang ở mùa nào bởi kiểu dáng áo tươi trẻ, sôi nổi, dễ mặc, ấm áp và phù hợp với mọi vóc người người. Đặc biệt, ta chẳng cần phải quá lo âu về tính hợp thời của nó vì nó thường không bị lỗi mốt. Áo thun nữ có thể xem là bạn bè đồng hành dễ tánh nhất của các thiếu nữ, dù bạn đang vận hành ngoài trời hay đi dự tiệc, bạn vẫn có thể phối hợp áo thun với một mẫu bộ cánh hợp lý bối cảnh, trông bạn sẽ thật sự tươi trẻ và lôi cuốn.



 Cách mặc áo thun đẹp


Cách chọn áo phông đẹp cho ngày mới thêm năng động.

Áo thun thời trang là kiểu bộ đồ cần yếu trong tủ áo quần của bạn gái. Mọi chiếc áo pull không chỉ tạo cho những bạn gái cảm giác dễ chịu, thư giãn khi mặc mà còn mang lại cho những bạn gái vẻ nữ tính, dễ thương và không kém phần cá tính. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số điều nhằm giúp cho cô gái giản dị hơn trong biệc chọn lựa cho mình một kiểu áo phông phù hợp.


Áo Thun Nữ Sôi nổi 2018

Mặc dù là mẫu trang phục vô cùng giản dị nhưng vẫn có khả năng đem lại nét đẹp rạng rỡ và lôi cuốn cho những bạn nữ khi bạn biết cách chọn lựa và phối áo thun thời trang cùng các kiểu dáng quần áo đa dạng. Thường thì áo thun có phần lớn kiều như áo thun trơn, áo pull chi tiết sặc sỡ, áo phông in chữ… Cùng với khá nhiều mẫu mã đa dạng.


Kiểu áo thun rộn rã


Một chiếc áo pull muốn đẹp trước tiên mẫu áo đó cần được làm từ chất liệu vải đẹp và phải có đường may tinh tế, bảo đảm. Thường thì bạn nữ thích chọn cho mình những mẫu áo thun đẹp hơi bó bởi thế chất vải mềm mại cùng đường may đảm bảo, cứng cáp sẽ làm cho chiếc áo đẹp hơn khi mặc vào người.


Bên cạnh những chiếc áo thun chất lượng, được lựa chọn chất liệu và may đo cẩn thận chắc chắn sẽ kích thích được nhiều công dụng của chiếc áo thun đẹp như dễ mặc, đơn giản. Đây là quần áo mà bất kì bạn gái nào cũng cần có cho mình một, hai cái trong tủ trang phục vì áo thun trang phục có khả năng mặc với bất cứ loại bộ cánh nào từ chân váy đẹp điệu đà, quần jean rách tả tơi, quần sooc sôi nổi. Bên cạnh một chiếc áo pull bạn nữ có thể mặc cùng với bất cứ phong độ nào từ phong thái tươi trẻ, thanh nhã tới phong cách cuốn hút, nổi bật.



Mẫu áo thun tay cộc


Tìm hiểu thêm những kiểu thời trang nữ khác: áo kiểu nữ

Bên cạnh các mẫu áo phông trơn thì chiếc áo thun thời trang với chi tiết dịu dàng cũng đang mê li mọi nàng. Những loại áo thun này sẽ tựa như một nét chấm phá trong tủ trang phục của những bạn nữ. Chiếc áo bên cạnh họa tiết sống động sẽ làm cho cô bạn thêm phần nổi bật, năng động và trẻ trung. Tùy theo xu hướng, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu áo thun thời trang kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in họa tiết hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình

Một trong những lý do khiến khá nhiều người yêu thích áo thun đẹp đó chính là việc chúng rất dễ phối bộ đồ và luôn mang đến cho người diện hiệu quả thời trang ngoài sức mong đợi. Một mẹo nhỏ cho những cô bạn khi đi mua đồ đó là bạn hãy diện một chiếc áo pull màu đen. Đảm bảo bạn sẽ dễ dàng ướm thử và chọn lọc cho mình một quần áo thích hợp. Với áo thun cho dù bạn thích mua áo khoác, áo khoác blazer đẹp, chân váy đẹp, quần short vẫn dễ dàng thích nghi.


http://jltrainingacademy.com/cach-tong-hop-ao-thun-quan-jean-doc-dao-nam-nay/


 

Leave a comment