Cách mix đồ với áo hai dây cực đẹp cho các bạn gái

Tuyệt chiêu mix đồ với áo hai dây cực đẹp cho các bạn gái

Tham khảo các kiểu áo hai dây :
mốt áo hai dây nữ mới nhất 2018


Áo hai dây kết hợp với quần vải

Hè năm nay là sự ‘lên ngôi’ của chiếc áo hai dây lụa và những mẫu quần vải hot như quần coluttes, quần baggy vải. giả dụ bạn là 1 cô nàng công sở yêu thời trang thanh lịch thì đây là style dành cho bạn. Sự hài hòa tinh tế giữa quần vải và áo 2 dây mang đến vẻ ngoài mỏng mảnh, gợi cảm nhưng vẫn ko kém phần thanh tao.





Áo 2 dây phối hợp với quần vải đem đến vẻ đẹp trẻ trung, bắt mắt cho các nàng



Tìm hiểu thêm: phụ kiện vòng nam

Áo 2 dây kết hợp với quần short

với các buổi đi chơi, đi hẹn hò thì 1 kiểu quần short + 1 chiếc áo hai dây camisole là gợi ý lý tưởng nhất. bí quyết phối đồ này vừa thuần tuý nhưng lại hiệu quả không kém, bạn có thể mix áo 2 dây cùng quần short cạp cao để che đi phần bụng béo, hông to hoặc chọn những kiểu quẩn quanh short họa tiết sao cho thích hợp với vóc dáng nhé!



Trong chuyến du hý biển không thể thiếu sự hài hòa của áo hai dây và quần short





Xem thêm các kiểu thời trang nữ khác: áo khoác nữ

Hài hòa áo 2 dây với quần jean

Không chỉ quần short, quần vải âu mà ngay cả kiểu quần jean ôm sát cũng có thể phối cùng kiểu áo camisole quyến rũ. Ứng dụng đúng công thức bù trừ giả dụ phần trên nhiều thì phần dưới nên thon gọn, cho nên lúc đã mặc mẫu áo hai dây khoáng đạt này, bạn hãy chọn những mẫu quần jean ấp ủ dáng skinny nhé, như vậy sẽ tôn dáng hơn.






Áo 2 dây phối hợp với chân váy ngắn

Hầu hết những loại chân váy ngắn như chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay chân váy bút chì ngắn bạn đều có thể kết hợp với mẫu áo hai dây ‘thần thánh’ này. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn chân váy cho phù hợp nhé!






http://millerstownvet.com/ao-2-day-nhung-meo-hay-mac-dep-toi-kho-cuong/

Leave a comment